5 cách phân chia không gian không cần vách ngăn cho căn hộ nhỏ

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Trang trí và phân chia không gian nhỏ luôn là nỗi lo của nhiều gia đình. Tuy nhiên với thiết kế mở của văn hóa hiện đại, có rất nhiều cách phân chia không gian nhỏ mà không cần sử dụng đến tường hay vách ngăn. Dưới đây là 5 gợi ý các bạn có thể tham khảo và sử dụng

1. Sử dụng bình phong di động

Bình phong di động là giải pháp tuyệt vời dành cho những gia đình thích sự thay đổi. Bình phong di động được sử dụng sao cho phù hợp với không gian mà bạn sắp xếp nhất. Khi không cần sử dụng vách ngăn, các bạn có thể cất tấm bình phong mà không cần tháo dỡ khó khăn.


2. Sử dụng giá sách

Sự kết hợp giữa giá sách và vách ngăn là giải pháp tối ưu cho căn hộ nhỏ. Giá sách có thể thiết kế tùy biến theo kiến trúc thực tế và sở thích cá nhân.


3. Sử dụng vách ngăn với tranh treo tường

Những bức tranh ấn tượng, có thể lưu giữ kỷ niệm hoặc đơn giàn là bộ sưu tập tranh mà bạn thích sẽ là khu vực mang lại hứng khởi mỗi ngày cho bạn.


4. Sử dụng sofa

Sofa là món đồ sử dụng phổ biến cho không gian phòng khách. Với những không gian nhỏ, sử dụng ghế sofa đồng thời làm vách ngăn phân cách không gian là giải pháp tuyệt với nhất.


5. Sử dụng rèm cửa

Đơn giản mà mang lại hiệu quả trang trí cao chính là ưu điểm của việc sử dụng rèm cửa đồng thời là vách ngăn phân cách không gian. Lời khuyên là nên sử dụng rèm vải một màu hoặc họa tiết đơn giản làm vách ngăn sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét