Rèm văn phòng nên sử dụng loại nào?

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Không gian nội thất văn phòng đẹp và hiện đại ngày nay cũng thường được trang trí với rèm văn phòng. Rèm cửa giúp giảm tiếng ồn hiệu quả, mang tới không gian yên tĩnh hơn để làm việc. Bên cạnh đó, rèm cửa còn mang tới không gian nội thất đẹp hơn cho căn phòng, tạo động lực lớn cho các nhân viên.


Hiện nay, rèm cửa được thiết kế với rất nhiều loại khác nhau. Vậy, nên sử dụng loại rèm nào cho không gian văn phòng là phù hợp nhất?

Rèm văn phòng nên sử dụng loại nào?

+ Rèm dọc lá


Rèm văn phòng rọc lá hiện đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hiện nay cho không gian văn phòng bởi chúng phù hợp với không gian đông người. Có khả năng mang tới không gian nội thất đẹp và sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm rèm dọc lá có thể lật, xoay 180 độ để điều chỉnh ánh sáng tối ưu trong căn phòng. Sản phẩm rèm nãy cũng rất dễ để làm vệ sinh, có thiết kế màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

+ Rèm vải cuốn


Loại rèm cuốn có khả năng cản ánh sáng rất tốt nên phù hợp sử dụng cho không gian văn phòng. Sản phẩm rèm văn phòng này có thể cuốn/thả nhịp nhàng, giúp điều chỉnh ánh sáng phù hợp cho không gian phòng làm việc tùy vào thời điểm trong ngày.

Trên đây là 2 loại rèm văn phòng đang được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Quý vị muốn sở hữu không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét