Chọn rèm vải giữ nhiệt cho căn phòng vào mùa đông

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Một chức năng của rèm cửa nữa mà các bạn không biết tới của rèm cửa đó là khả năng giữ nhiệt, đây là chức năng quan trọng và cần thiết khi mùa thu đông đang tới gần.

Rèm cửa ngoài chức năng ngăn cản ánh sáng chói chang vào mùa hè, cản bụi bẩn thì nó còn có chức năng giữ nhiệt vào mùa đông, đặc biệt là đối với những mẫu rèm cao cấp bằng vải.




Để rèm cửa đẹp Hà Nội giữ nhiệt tốt cho căn phòng vào mùa thu đông bạn nên chọn chất liệu vải gấm, vải nhung, vải thô hoặc vải nỉ cho rèm phòng ngủ. Những chất liệu có tác dụng hấp thu nhiệt từ ánh sáng mặt trời tốt để mang lại không khí ấm áp cho căn phòng.

Màu sắc của rèm vải cũng có vai trò quan trọng trong việc hấp thu nhiệt, những gam màu đỏ, đen hoặc xanh có thể hấp th nhiệt từ mặt trời tốt hơn những gam màu sáng. Vì vậy, khi đi chọn mua rèm cửa cho mùa thu đông bạn nên chọn những gam màu này để mang đến hiệu quả tốt nhất và có giá trị thẩm mỹ cao.

Các mẫu rèm cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc hay Nhật Bản đang được nhiều người lựa chọn, đây cũng là một sự gợi ý không tồi cho bạn khi đi chọn mua mẫu rèm phòng ngủ đẹp cho không gian nội thất của mình.

Nội Thất Xinh là một trong số ít địa chỉ uy tín chuyên thiết kế và lắp đặt rèm cửa theo yêu cầu của khách hàng, đến với chúng tôi bạn không cần lo lắng về chất lượng của sản phẩm và giá cả. Là doanh nghiệp đi đầu về chất lượng và giá cả của sản phẩm, chúng tôi cam kết mang sản phẩm có chất lượng cao khi đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét