Làm dịu cái nóng mùa hè với rèm cửa sổ đẹp

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018


Bạn đang băn khoăn không biết nên chống nóng cho ngôi nhà của mình như thế nào trong mùa hè? Lựa chọn rèm cửa sổ đẹp là một trong những phương án tối ưu.

Hiện nay, các mẫu rèm cửa sổ đẹp được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Hầu hết đều có thiết kế đẹp bởi vậy ngày càng nhiều người lựa chọn sản phẩm này cho ngôi nhà của mình.


Sử dụng rèm cửa cho ngôi nhà không chỉ giúp mang tới giá trị thẩm mỹ cao, mang tới không gian đẹp, lãng mạn mà chúng còn có chức năng cản nắng, cản bụi, giảm tiếng ồn hiểu quả. Sản phẩm rèm cửa đa năng mang tới không gian sống tiện nghi mà lại có giá thành không quá đắt nên hiện đang được rất nhiều người quan tâm và chú ý.

Rèm cửa sổ hiện nay https://nhaxinhplaza.vn/ cũng được thiết kế với khá nhiều chất liệu khác nhau như: rèm vải, rèm gỗ, rèm sáo nhôm, rèm tổng hợp…mỗi loại lại có ưu điểm và mang tới vẻ đẹp riêng biệt. Tuy nhiên, chúng vẫn có tác dụng cản nắng,  cản bụi và giúp mang tới không gian sống mát mẻ, thoải mái hơn trong mùa hè.


Rèm cửa sổ đẹp cũng được thiết kế với khá nhiều mẫu mã khác nhau như: rèm roman, rèm cuốn, rèm vải gấp nếp…Với mỗi loại rèm phù hợp với không gian khác nhau. Quý vị chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian của mình.

Với những khung cửa sổ nhỏ nên lựa chọn rèm roman, rèm gỗ để trang trí. Còn đối với những khung cửa sổ có diện tích rộng lớn thì nên rèm vải gấp nếp là phù hợp nhất.

Quý vị muốn được tự vấn về các mẫu rèm cửa sổ đẹp hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được giải đáp nhé!

=> Báo giá rèm cửa năm 2018

1 nhận xét :

  1. Rèm cửa đẹp phải đi đôi với 1 bộ sofa đẹp. Xem tại https://kitasofa.com/ để biết thêm chi tiết

    Trả lờiXóa