Kinh nghiệm chọn rèm cửa cho phòng ngủ

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của rèm cửa trong không gian nội thất phòng ngủ, bởi nó không chỉ có tác dụng ngăn cản ánh nắng, trang trí làm đẹp cho không gian phòng ngủ mà còn mang đến sự riêng tư cần thiết.

Mỗi một không gian nội thất có cách chọn rèm cửa khác nhau, chọn rèm cửa phòng khách khác với chọn rèm cửa cho phòng ngủ. Chính vì thế bạn nên lưu ý một số vấn đề sau khi đi chọn mua rèm phòng ngủ.

Về chất liệu

Rèm cửa phòng ngủ đẹp không chỉ có chức năng trang trí là làm đẹp cho không gian sống mà mục đích chính của nó là tác dụng che chắn, tạo không gian riêng tư cho phòng ngủ, làm chức năng chống nắng giảm bớt nhiệt độ từ bên ngoài để mang đến không gian thoáng mát cho phòng ngủ. Vì lý do đó bạn nên chọn chất liệu rèm cửa tương đối dày để phù hợp với mục đích sử dụng.



Việc tạo ra không gian lãng mạn và đẹp trong phòng ngủ là điều cần thiết vì vậy bạn không nên chọn những rèm cửa đẹp và rẻ Hà Nội có những họa tiết làm ảnh hưởng không tốt đến bạn như những hình về búp bê ma, hình đầu lâu…

Về màu sắc

Rèm cửa cũng có tác dụng lớn trong việc mang đến phong thủy hài hòa trong căn phòng, bạn nên lựa chọn rèm cửa cao cấp tại Hà Nội theo phong thủy để mang đến luồng sinh khí tốt, mang đến sức khỏe và sự may mắn trong cuộc sống của bạn.

Để lựa chọn được mẫu rèm phòng  ngủ phù hợp rất đơn giản, bạn chỉ cần chú ý đến mục đích sử dụng và vị trí bài trí rèm là có thể chọn được mẫu rèm cửa phù hợp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét