Cửa sổ lồi nên chọn rèm cửa như thế nào cho đẹp?

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Cửa sổ lồi là lối thiết kế thường thấy ở phong cách thiết kế biệt thự, bạn đang sở hữu một không gian như vậy và bạn muốn trang trí không gian sống của mình bằng rèm cửa nhưng chưa biết nên chọn loại rèm cửa nào cho phù hợp? Trong bài viết này Nội Thất Xinh sẽ đưa ra một số gợi ý giúp bạn chọn được mẫu rèm phù hợp nhất.

Cửa sổ lồi là loại cửa sổ được thiết kế với 3 cửa sổ nhỏ ghép lại, nhưng chúng lại được thiết kế theo hình gấp khúc và hơi nhô ra ngoài, vì vậy việc chọn các mẫu rèm cửa đẹp để mang lại giá trị trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà là một vấn đề khiến bạn đau đầu.



Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm cửa cao cấp với nhiều họa tiết đẹp mắt và mới lạ, những mẫu rèm cửa có thể kết hợp với thiết kế theo phong cách này là rèm vải, rèm roman có trang trí thêm diềm để tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Bởi vì cửa sổ lồi có thể đón rất nhiều ánh nắng mặt trời vì vậy bạn nên chọn những mẫu rèm cửa 2 lớp hoặc những rèm cửa có chất liệu vải tương đối dày để hạn chế bớt ánh nắng gay gắt chiếu vào căn phòng vào khoảng thời gian giữa trưa.

Khách hàng có nhu cầu mua sắm rèm cửa để trang trí cho không gian sống của mình hãy đến với siêu thị Nội Thất Xinh để chọn cho mình những mẫu rèm cửa đẹp và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau.

Khách hàng có nhu cầu biết thêm về thông tin tư vấn hãy liên lạc với chúng tôi theo số máy đường dây nóng 043.905.9999

0 nhận xét :

Đăng nhận xét