Cách giặt rèm cửa trắng và sạch hơn

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Trong không gian sống hiện đại ngày nay rèm cửa là một vật trang trí nội thất không thể thiếu, bởi nếu muốn có không gian sống đẹp và lãng mạn thì không thể không có rèm cửa. Vấn đề khiến các chị em phụ nữ đau đầu đó là làm thế nào để vệ sinh rèm cửa trắng và sạch hơn sau một thời gian bị bám đầy bụi bẩn.

Trong bài viết này Nội Thất Xinh sẽ chia sẻ mẹo nhỏ giúp các chị em phụ nữ vệ sinh rèm cửa, giúp bạn có thể giữ lại giá trị thẩm mỹ của các loại rèm cửa đẹp sau thời gian sử dụng. Nếu rèm cửa nhà bạn bị đổi màu hoặc bị ám đen thì hãy áp dụng phương pháp sau của chúng tôi, đảm bảo sau khi giặt sẽ mang lại vẻ đẹp trắng sáng như mới.



Lấy khoảng 25gr gừng tươi thái miếng và đun sôi để gừng phai ra, sau đó bạn pha nước gừng này vào một chậu nước với lượng nước vừa đủ, không nên pha loãng quá nếu không sẽ không đủ làm sạch rèm cửa của bạn. Sau đó cho rèm cửa vào ngâm trong khoảng 3 giờ và lấy ra giặt lại với bột giặt. Bạn chỉ cần vò nhẹ nhàng cũng đã đủ đánh bay những vết ố và vết bẩn bám trên rèm che phòng ngủ của bạn.

Với mẹo vặt rất đơn giản vừa rồi bạn có thể vệ sinh rèm thường xuyên để mang lại vẻ đẹp trắng sáng như mới chỉ với những lát gừng tươi rất đơn giản và dễ tìm.

Nội Thất Xinh tự hào là đơn vị chuyên thiết kế các mẫu rèm cửa đẹp có chất lượng cao, thi công và lắp đặt rèm cửa nhanh chóng. Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 043.905.9999 để nhận thêm thông tin chi tiết và giá cả của sản phẩm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét