Rèm vải chống nắng lựa chọn thích hợp cho ngày hè

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Những ngày hè nóng bức liên tục khiến nhu cầu sử dụng rèm cửa chống nắng, cách nhiệt của các hộ gia đình tăng cao. Một chiếc rèm vải là lựa chọn hàng đầu cho ngày hè, bởi nó có khả năng cản sáng, và cách nhiệt  trên 80% lớn nhất trong tất cả các loại rèm.



Rèm vải có rất nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn, sử dụng các loại vải từ thiên nhiên được dệt theo phương pháp thủ công như : vải tơ tầm, vải voan lụa, vải lụa satin.. không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho căn phòng và con thân thiện với môi trường. Nếu bạn thích một phong cách đơn giản hơn với  mục đích chính là cách nhiệt, chống nắng có thể chọn vải bố, vải thô...

Sử dụng các mẫu rèm cửa đẹp có gam màu sáng để tạo không gian phòng dịu nhẹ. Với rèm vải cách nhiệt bạn có thể sử dụng tại tất cả các không gian phòng khách, phòng ngủ..




Khi lựa chọn rèm vải cần lưu ý đến độ dày của vải. Một chiếc rèm cửa đẹp cần phải đáp ứng 2 yêu cầu quan trọng là : che chắn và trang trí, tạo không gian riêng tư cho gia đình. Những loại rèm 2 lớp sẽ là lựa chọn tốt nhất, với 1 lớp rèm chống nắng và 1 lớp rèm voan mỏng có thể sử dụng thời điểm nắng không quá gắt để ngắm không gian bên ngoài.

Nội Thất Xinh luôn mang tới cho khách hàng những mẫu rèm cửa cao cấp với công năng sử dụng thật tuyệt vời. Liên hệ ngay để nhận được những tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét