Bật mí bí quyết giữ rèm cửa luôn như mới P1

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Không gian nội thất của bạn sẽ không có giá trị thẩm mỹ cao nếu không có rèm cửa, vì vậy dòng sản phẩm này đang được ưa chuộng trong việc trang trí và làm đẹp cho không gian sống.

Cách sử dụng rèm cửa không bị biến dạng và phai màu theo thời gian không phải ai cũng biết, nếu bạn biết cách “ chăm sóc” nó đúng cách thì luôn giữ nguyên được vẻ đẹp của rèm cửa theo thời gian sử dụng.



Nên chú ý tới hướng đón ánh nắng mặt trời

Những mẫu rèm cửa đẹp có màu sáng thường có tác dụng cản ánh nắng tối bởi chúng không hấp thụ ánh nắng mặt trời vì vậy nó sẽ không bị phai màu theo thời gian sử dụng.  Còn các mẫu rèm có màu tối sẽ hấp thụ ánh sáng và chúng sẽ rất dễ bị phai màu nếu chất lượng không cao.

Vì vậy, khi bạn đi chọn mua rèm cửa hãy chú ý tới hướng đón ánh sáng mặt trời vào ngôi nhà của mình, nếu hướng cửa sổ đón ánh mặt trời tốt thì bạn nên chọn mẫu rèm cửa phòng ngủ màu sáng để có tác dụng cẳn ánh nắng tốt nhất.

Vệ sinh rèm cửa hàng ngày

Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 phút mỗi ngày để làm vệ sinh cho rèm cửa, bạn chỉ cần rũ nhẹ  những tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn  ngăn không cho bụi bẩn bám sâu và thớ vải.
Bên cạnh đó hàng tháng bạn phải sử dụng máy hút bụi để làm vệ sinh rèm cao cấp,  hút sạch vết bẩn trên các tấm rèm treo. Tốt nhất là bạn nên dùng  loại máy hút chân không với phần đầu gắn bàn chải mềm để chải sạch bụi bẩn cũng là một cách làm dễ dàng và hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét