Cách chọn rèm cửa cho mùa thu đông

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Chất liệu rèm cửa cho mùa hè bạn thường chọn những chất liệu vải mỏng và mát lạnh như vải voan, vải lanh thì rèm cửa cho mùa đông bạn nên chọn chất liệu vải thô, vải cotton để mang đến không gian ấm cúng.

Những gam màu làm ta gợi nhớ đến mùa thu như màu vàng, màu vàng của nắng, của hoa cúc hoặc màu vàng đỏ của những chiếc lá cây chuẩn bị lìa cành khi thu tới. Những gam màu này có tác dụng mang đến vẻ đẹp ấm áp cho không gian sống, vì thế khi bạn đi chọn mua các loại rèm cửa đẹp cho mùa thu đông hãy lưu ý đến những gam màu này.



Để mang lại không khí ấm áp trong những ngày có thời tiết giá lạnh bạn nên chọn chất liệu rèm cửa phòng ngủ cao cấp bằng vải thô, vải cotton hay những vải gấm, vải nhung...đây là những chất liệu tuyệt vời bạn nên chọn cho căn phòng của mình.

Ngoài ra bạn cũng nên chọn những gam màu sặc sỡ như màu đỏ, màu cam hoặc vàng cam, màu xanh cốm, màu nâu đất hoặc màu đen, đây là những gam màu có tác dụng mang lại không gian ấm áp giúp giảm bớt cái lạnh giá của mùa đông.

Nội Thất Xinh có rất nhiều mẫu rèm khác nhau với chất liệu hợp cho cả mùa đông và mùa hè, ngoài ra những mẫu rèm cửa của chúng tôi còn có họa tiết và màu sắc đẹp mắt, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sống.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét