Mẫu rèm cửa phòng ngủ được nhiều người yêu thích nhất tại Nội Thất Xinh

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Hầu hết những mẫu rèm cửa phòng ngủ người ta thường lựa chọn mẫu rèm vải, bởi nó mang đến không gian lãng mạn và có giá trị thẩm mỹ cao.

Nội Thất Xinh có nhiều mẫu rèm cửa đẹp Hà Nội đang được yêu thích trong mùa thu đông năm nay, với chất liệu cotton 100%, đây không chỉ là chất liệu thân thiện với môi trường , mà còn mang lại cảm giác tươi tốt, dễ chịu cho phòng ngủ của bạn.




Với chi tiết trang trí là những chiếc lá cây mang đến sự đơn giản và gần gũi đến với không gian nội thất phòng ngủ. Với gam màu đồng nhạ mang đến nét đẹp đơn giản, nhẹ nhàng  và tinh tế cho không gian sống.

Với chất liệu cotton  mẫu rèm che phòng ngủ có tác dụng ngăn ánh sáng mà còn có tác dụng ngăn bụi tốt, mang lại không gian trong lành và mát mẻ cho phòng ngủ của bạn. Đây là mẫu rèm cửa phòng ngủ được nhiều người lựa chọn trong nửa cuối năm nay.

Dòng sản phẩm rèm vải vẫn chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng trong khi thị trường có rất nhiều mẫu rèm khác nhau nha rèm gỗ, rèm nhôm, rèm bằng chất liệu poly...

Đến với Nội Thất Xinh bạn sẽ được sở hữu những mẫu rèm cửa cao cấp Hà Nội giá rẻ với kiểu dáng thiết kế đẹp và đa dạng cho bạn lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số máy đường dây nóng 043.905.9999 để được tư vấn thêm những thông tin cần thiết.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét