Ưu điểm của một số loại rèm cửa hiện nay

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại rèm cửa khiến bạn bị rối khi đi chọn mua rèm để trang trí cho khôn gian sống của mình. Trong bài viết này chúng tôi đưa ra một số ưu điểm của một số loại rèm có trên thị trường hiện nay, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn rèm cửa thích hợp.

Rèm vải

Đây là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hiện nay, thế mạnh của rèm cửa giá rẻ Hà Nội này là chất liệu đẹp, cao cấp mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Có nhiều họa tiết, hoa văn và màu sắc đẹp cho bạn lựa chọn. Một ưu điểm nữa của rèm vải đó là dễ dàng làm vệ sinh theo định kỳ, bạn có thể giặt rèm bằng tay hay máy giặt đều được.



Rèm sáo gỗ

Rèm sáo gỗ là loại rèm cửa sổ cao cấp được làm bằng gỗ tự nhiên với kiểu dáng đa dạng cho bạn lựa chọn, chất liệu gỗ tự nhiên nên rèm có độ bền cao, không bị cong vênh, dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi có bụi bẩn. Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn rèm sáo gỗ cho không gian sống của mình nó sẽ mang đến không gian sống mộc mạc và gần gũi.

Rèm dọc lá

Với loại rèm này thường được sử dụng phổ biến trong không gian văn phòng, phòng làm việc để ngăn ánh sáng và bụi bẩn vao phòng. Mẫu rèm cửa văn phòng được làm từ chất liệu vải polyester tráng nhựa vì vậy lá mành có khả năng đàn hồi tốt, chống gấp nếp, có giá trị thẩm mỹ cao và mang đến giá trị sử dụng lớn.

Với những ưu điểm của một số loại rèm đang phố biến trên thị trường hiện nay, bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu rèm phù hợp mà yêu thích cho tổ ấm của mình.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét