Bí quyết chọn rèm cửa giữ ấm trong mùa đông

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Mùa thu đông đang đến gần, những ngày nắng nóng dần thưa bớt thay thế vào đó là thời tiết se lạnh đầu thu. Đây là lúc bạn nên đi chọn mua rèm cửa mới có chức năng giữ ấm trong mùa đông.

Trên thị trường hiện nay đang giới thiệu nhiều mẫu rèm cửa giá rẻ dành cho mùa thu đông, bạn có thể rất dễ dàng lựa chọn những mẫu rèm cửa mà mình yêu thích và làm đẹp cho không gian sống của mình.


Không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn khi có sự xuất hiện của những mẫu rèm cửa dành cho mùa đông. Căn hộ của bạn trở nên sang trọng và độc đáo hơn nếu bạn biết cách chọn lựa những mẫu rèm cửa phù hợp.

Nếu các chất liệu vải voan, vải lanh, vải cotton được ưa chuộng vào mùa hè thì dòng sản phẩm rèm cửa dành cho mùa đông lại có chất liệu dày hơn như: vải gấm, vải thô, vải nỉ…, giúp bạn giữ được nhiệt độ trong phòng một cách ổn định nhưng vẫn tạo được độ thoáng trong phòng.

Màu sắc cho những mẫu rèm cao cấp mùa đông bạn nên chọn đó là những gam màu như: màu đỏ, màu vàng hoặc những gam màu tương đối đậm. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà vào mùa đông.
Các gam màu đậm giúp sưởi ấm cho không gian sống trong những ngày có tiết trời u ám của mùa thu đông, nó cũng là một điểm nhấn quan trọng trong không gian nội thất của bạn, mang đến không gian sinh động và tươi trẻ hơn.

Việc lựa chọn chất liệu và màu sắc của rèm cửa phù hợp không chỉ mang đến không gian sống đẹp mà còn tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét