Phòng bếp có cần trang trí rèm cửa sổ không?

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Phòng bếp có cần trang trí rèm cửa không? Rèm cửa sổ là món đồ trang trí nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách, phòng ngủ hay ngay cả trong phòng tắm. Vậy tại sao phòng bếp lại không cần trang trí rèm cửa?
Không gian nội thất phòng bếp cũng cần sự thoáng mát, đón ánh nắng mặt trời để tránh tình trạng ẩm ướt kéo dài gây nên ẩm mốc, điều này không có lợi cho các món đồ nội thất. Bởi vậy, khi thiết kế không gian phòng bếp cần phải có cửa sổ để mang tới sự thoáng mát cho không gian cũng như hạn chế mùi thức ăn trong phòng bếp.


Do vậy, nếu bạn muốn sở hữu không gian nội thất đẹp trong phòng bếp thì cũng nên lựa chọn rèm cửa sổ đẹp và phù hợp để trang trí cho không gian này.

Khi chọn rèm cửa sổ cho phòng bếp quý vị nên chú ý lựa chọn chất liệu không ám mùi, những chất liệu vải như gấm, nhung hoặc nỉ sẽ dễ bị ám mùi thức ăn. Bởi vậy lựa chọn chất liệu vải voan nhẹ nhàng, dễ vệ sinh hoặc sử dụng chất liệu rèm gỗ là phù hợp nhất.


Với những khung cửa sổ ở bần bếp nấu thì nên chọn rèm gỗ là phù hợp, tránh trường hợp bắt lửa trong quá trình đun nấu. Với những khung cửa sổ nằm xa khu vực nấu quý vị có thể lựa chọn chất liệu và loại rèm mà mình thích.

Phòng bếp cũng cần được trang trí với rèm cửa đẹp để mang tới không gian đẹp, lãng mạn hơn cho ngôi nhà. Quý vị muốn được tư vấn chi tiết về sản phẩm này hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn lắp đặt sản phẩm phù hợp nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét