Cách chọn rèm cửa giúp giữ ấm ngôi nhà vào mùa Đông

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Một trong những cách chống rét cho ngôi nhà vào mùa Đông đó là sử dụng rèm cửa đẹp dành cho ngôi nhà. Những mẫu rèm nào có khả năng giữ ấm cho ngôi nhà vào mùa Đông? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Cách chọn rèm cửa giữ ấm vào mùa Đông

Không gian nội thất phòng khách hay phòng ngủ vào mùa Đông bạn đều cần phải giữ ấm để mang tới không gian nội thất thoải mái để nghỉ ngơi. Một trong phương án giúp giữ ấm cho ngôi nhà đó hiệu quả đó là sử dụng rèm cửa.

Vậy làm sao để chọn được mẫu rèm cửa đẹp có tác dụng giữ ấm tốt nhất trong mùa lạnh?

Chọn chất liệu rèm

Chất liệu có tác dụng giữ nhiệt tốt nhất trong mùa lạnh khi đi chọn mua rèm cửa đó là chất liệu vải nỉ, vải gấm, chất liệu gỗ.


Đối với những mẫu rèm vải quý vị nên lựa chọn những mẫu rèm đẹp 2 lớp để có tác dụng cảm nắng, cản bụi, chống tiếng ồn hiệu quả. Bên cạnh đó, rèm vải 2 lớp còn có tác dụng giữ nhiệt tốt, giúp mang tới không gian nội thất ấm áp hơn.

Chọn màu sắc của rèm cửa


Màu sắc có ảnh hưởng lớn tới cảm nhận của quý vị trong khi sinh hoạt trong không gian sống. Với những gam màu sáng giúp mang tới không gian rộng rãi hơn cho ngôi nhà, tuy nhiên lại mang tới cảm giác lạnh lẽo. Còn những gam màu nóng và tone đậm vừa giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà lại vừa giúp mang tới không gian nội thất ấm áp hơn.

1 nhận xét :