Tạo sao nhiều người lại lựa chọn rèm cuốn cho ngôi nhà?

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Rèm cửa sổ hiện đang là sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất hiện đại. Hiện nay có rất nhiều loại rèm khác nhau, tuy nhiên sản phẩm rèm cuốn đang được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Ưu điểm của rèm cuốn

Cùng tham khảo những ưu điểm của rèm cuốn dưới đây để biết được lý do vì sao nhiều người lựa chọn sản phẩm rèm cuốn cho ngôi nhà của họ quý vị nhé!

+ Gọn gàng:  Khi bạn kéo lên hoặc cuộn tròn lại thì chúng vẫn nằm gọn trên thanh treo mà không chiếm nhiều diện tích của khung cửa sổ.


+Công năng: Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ ánh sáng của rèm cửa tùy thuộc vào từng thời điểm trong ngày. Với việc kéo lên hoặc thả rèm xuống nhẹ nhàng rất thích hợp bày trí trong không gian hiện đại.

+ Tính thẩm mỹ: Rèm cuốn được thiết kế đa dạng về mẫu mã, họa tiết thiết kế hài hòa và sang trọng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được thiết kế tối giản và tiện dụng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 +Chất liệu: Chất liệu của rèm có thể là bằng vải hoặc bằng chất liệu gỗ. Tuy nhiên các sản phẩm rèm cửa sổ được sản xuất từ vải đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay.


+ Họa tiết: Sản phẩm có thể thiết kế với hình ảnh vui nhộn và hiệu họa tiết như hoa, lá…để mang tới sự lựa chọn đa dạng dành cho quý vị.


Quý khách muốn được tư vấn chi tiết về sản phẩm rèm cửa đẹp và sang trọng cho ngôi nhà hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét