Cách chọn rèm cửa cho phòng ngủ hiện đại p2

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Rèm cửa mang lại vẻ đẹp sang trọng mà bạn không thể ngờ tới, với sự xuất hiện của nó trong không gian sống của bạn trở nên lãng mạn và ấm cúng hơn. Với nhiều ưu điểm của rèm cửa, nó đang là một trong những món đồ trang trí được nhiều người yêu thích nhất.

Chọn chất liệu của rèm cửa

Đối với mùa hè bạn nên chọn rèm cửa có chất liệu mềm mại và có những màu tươi mát như màu xanh lá, màu xanh dương, màu be, màu hồng nhạt…Nếu bạn muốn rèm cửa cản ánh năng tốt bạn có thể chọn dòng rèm cửa sổ cao cấp 2 lớp để có tác dụng cản ánh nắng gay gắt vào mùa hè.

Độ dày của rèm cửa.



Không nên chọn những mẫu rèm cửa quá dày bởi nó có thể khiến cho bạn mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả hơn, bạn nên chọn những mẫu rèm cửa đẹp cho phòng ngủ có độ dày vừa phải, hoặc chọn rèm có 2 lớp mỏng. Bạn có thể kéo 1 lớp lên khi mặt trời lặn và bỏ cả 2 lớp rèm nếu ánh nắng quá gắt.

Họa tiết của rèm cửa

Hiện nay có rất nhiều mẫu rèm cửa đẹp với những họa tiết khác nhau, trang trí phòng ngủ bạn nên chọn những họa tiết đáng yêu như hình trái tim, hình hoa lá, cây cỏ hoặc những chi tiết dây leo với những màu sắc phù hợp.


Nội Thất Xinh có rất nhiều mẫu rèm cửa đẹp dành cho phòng ngủ để bạn thoải mái lựa chọn, đến với showroom 321 Trường Chinh để chọn cho mình những mẫu rèm đẹp và phù hợp nhất với không gian phòng ngủ của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét