Cách chọn rèm cửa đẹp cho phòng ngủ hiện đại p1

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Rèm cửa là một trong những món đồ nội thất trang trí nội thất đang được nhiều người lựa chọn sử dụng, bởi đó là một trong những phương án làm đẹp tiết kiệm nhất.
Để chọn được những mẫu rèm cửa đẹp và phù hợp với không gian sống của mình đó là điều mà không phải ai cũng làm được, trong bài viết này Nội Thất Xinh sẽ bật mí một số mẹo giúp bạn chọn được rèm cửa đẹp.



Phong cách thiết kế nội của bạn là gì thì bạn phải chọn mẫu rèm của phù hợp với phong cách thiết kế đó, tránh trường hợp nhà bạn thiết kế phong cách hiện đại nhưng bạn lại thích mẫu rèm cửa thiết kế cho phong cách tân cổ điển, như vậy sẽ không có sự thống nhất trong bố cục thiết kế nội thất phòng ngủ của bạn.
Nếu bạn thích vẻ đẹp thanh lịch gần gũi thì hãy chọn những mẫu rèm cửa phòng ngủ được thiết kế đơn giản, có những họa tiết đơn giản. Còn nếu bạn mong muốn có một phòng ngủ cuốn hút và tạo điểm nhấn bằng rèm thì hãy chọn những mẫu rèm thực sự ấn tượng bằng họa tiết và cả màu sắc.
Chọn màu sắc phù hợp cho rèm cửa



Màu sắc của rèm cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá trị thẩm mỹ của phòng ngủ, bạn nên chọn những mẫu rèm cửa có màu sắc tương đồng với màu sắc của phòng ngủ như màu sơn tường, màu đồ dùng giường ngủ.
Mặt khác bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách sử dụng màu sắc đối lập giữa rèm của và màu sắc trong phòng, nhưng lưu ý không nên lạm dụng những gam màu rực rỡ với tỷ lệ lớn, nó sẽ phản tác dụng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét