Cách chọn màu rèm cửa phù hợp cho mùa hè

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Rèm cửa không chỉ có chức năng cản ánh sáng, cản bụi và tiếng ồn mà còn có tác dụng tạo nên vẻ đẹp của không gian sống, tạo nên những cung bậc cảm xúc khác nhau đối với mỗi loại rèm khác nhau. Không phải ai cũng biết cách chọn mẫu rèm cửa đẹp và phù hợp với không gian sống của mình, trong bài viết này Nội Thất Xinh sẽ giới thiệu một số cách lựa chọn rèm cửa phù hợp.

Chọn màu sắc của rèm cửa cho không gian sống đẹp

Khi chọn màu của rèm cửa bạn nên chú ý đến kích thước của rèm cửa, bởi kích nếu cửa sổ có kích thước lớn, có nhiều ánh nắng thì bạn nên chọn rèm cửa có màu tối để nó hấp thu bớt lượng nhiệt vào căn phòng, giúp căn phòng của bạn mát mẻ hơn vào mùa hè và ấm áp vào màu đông. Nếu căn phòng có cửa sổ hẹp và ánh sáng yếu thì bạn nên lựa chọn rèm có màu sáng để tạo nên sự sinh động cho căn phòng.



Những gam màu bạn chọn rèm cửa cao cấp cho mùa hè nên chọn những màu như: xanh dương, xanh lá nhạt, màu kem, màu hồng...những mẫu rèm cửa có màu này tạo nên cảm giác lãng mạn khi kết hợp với vải voan.

Với những không gian thiết kế theo phong cách hiện đại và thoáng mát bạn nên chọn rèm cửa vải kẻ sọc hoặc có in hoa văn sẽ rất phù hợp và nó tôn lên vẻ đẹp của không gian sống. Tuy nhiên với rèm nhiều màu sắc không tôn lên vẻ đẹp sang trọng của không gian nội thất.

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm rèm cửa để trang trí cho không gian sống của mình hãy đến với Nội Thất Xinh 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn mẫu rèm cửa phù hợp với không gian nhà mình và được thiết kế những mẫu rèm cửa đẹp và có chất lượng cao.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét