Bí quyết chọn rèm cửa phù hợp với chức năng của từng không gian sống

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Không phải loại rèm cửa nào cũng có những chức năng khác nhau, với mỗi một chất liệu khác nhau lại có những thế mạnh riêng vì vậy biết cách phát huy thế mạnh ấy thì sẽ mang đến giá trị sử dụng cao của mẫu rèm cửa.

Đối với không gian phòng khách đón nhiều ánh nắng bạn nên chọn rèm cửa bằng vải cho không gian nơi đây, rèm cửa nên có họa tiết, hoa văn tươi vui để mang lại sức sống cho không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà.


Nếu bạn sở hữu không gian sống với thiết kế theo phong cách cổ điển thì nên chọn rèm cao cấp có thiết kế đơn giản. Còn với phong cách thiết kế hiện đại nên chọn những mẫu rèm có họa tiết dây leo hoặc có thiết kế tương đối cầu kỳ để làm nổi bật không gian sống.

Đối với phòng ngủ bạn cần một không gian yên tĩnh và không cần quá nhiều ánh sáng vì vậy khi chọn rèm cho phòng ngủ nên chọn rèm cửa 2 lớp là phù hợp nhất, nó vừa chống được tiếng ồn và bụi bẩn và vừa ngăn được ánh sáng tốt vào phòng ngủ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm khác nhau cho bạn lựa chọn, đến với Nội Thất Xinh để lựa chọn những mẫu rèm cửa đẹp với giá cả hợp lý nhất. Với thời gian lắp đặt nhanh chóng và có trách nhiệm cao trong công việc, chúng tôi đã tạo niềm tin cho rất nhiều khách hàng đến với Nội Thất Xinh. Liên hệ đặt hàng với chúng tôi qua số 043.905.9999.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét