Những sai lầm khi lắp đặt rèm cửa P1

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Với món đồ nội thất trang trí đẹp như rèm cửa là thật sự cần thiết, bởi nó mang đến những vẻ đẹp hiện đại và lãng mạn đến với không gian sống của bạn. Nếu lắp đặt rèm cửa không đúng quy trình và mắc phải những sai lầm thì sẽ không mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn.

Sau đây Nội Thất Xinh sẽ chia sẻ với bạn một số sai lầm khi mua và lắp đặt rèm cửa để bạn tránh gặp phải những lỗi này khi chọn mua rèm cửa đẹp tại hà nội.



Không đo kích thước của cửa sổ trước khi mua

Thường khách hàng đi mua rèm cửa thường chú ý đến màu sắc và chất liệu rèm cửa chứ ít ai để ý đến kích thước của nó, đây là lỗi rất hay gặp khi đi chọn mua rèm cửa. Kích thước của cửa sổ cũng có vai trò quyết định đến kiểu dáng và chất liệu của rèm.

Chọn màu rèm sai

Nhiều người đi chọn mua rèm cửa cao cấp tại hà nội chỉ chú ý đến việc chọn mẫu rèm cửa theo những màu sắc mà mình yêu thích chứ không quan tâm đến việc màu sắc ấy có phù hợp với không gian nội thất của mình không. Để lựa chọn được mẫu rèm cửa phù hợp và đẹp bạn nên để ý đến phong cách thiết kế của nhà mình sau đó lắng nghe lời khuyên của người bán hàng.

Quan tâm quá mức tới giá cả

Khi đi chọn mua rèm cửa bạn nên chú trọng đến chất liệu và các đặc điểm kỹ thuật của rèm để chọn cho mình mẫu rèm cửa phù hợp, có nhiều người lại quá quan tâm đến các sản phẩm giá rẻ mà không nghĩ đến vấn đề nó có mang lại những giá trị mà bạn mong muốn hay không? Nếu mất tiền mua rèm nhưng khi lắp đặt xong bạn không cảm thấy hài lòng thì thật là lãng phí.

Khách hàng có nhu cầu mua sắm rèm cửa hoặc có nhu cầu về thiết kế và lắp đặt rèm cửa hãy liên hệ với siêu thị Nội Thất Xinh để được tư vấn chi tiết và thiết kế những mẫu rèm cửa đẹp và phù hợp nhất cho không gian sống của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét