Ý nghĩa của các màu rèm cửa theo phong thủy P3

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Chọn rèm cửa theo phong thủy là một điều nên làm, nó không chỉ giúp làm đẹp cho không gian sống mà còn mang đến những điều may mắn và luồng sinh khí mới đến với ngôi nhà của bạn.

Theo phong thủy mỗi gam màu đều có một ý nghĩa riêng, sau đây Nội Thất Xinh giới thiệu ý nghĩa của một số gam màu của các mẫu rèm cửa đẹp đang được nhiều người yêu thích.



Rèm cửa màu đen

Gam màu đen là gam màu có tính âm, vì vậy người ta quan niệm rằng đây là gam màu mang sự trầm uất, vì vậy khi mua rèm cửa cao cấp tại hà nội không nên chọn gam màu này sử dụng làm gam  màu chủ đạo, chỉ nên dùng nó để chấn phá và tạo điểm nhấn trong không gian sống khi kết hợp với các màu khác.

Rèm cửa có gam màu nâu

Màu nâu có tính Mộc và tính Thổ, nếu bạn chọn rèm cửa có gam màu này thì bạn phải chắc chắn một điều rằng căn phòng đó có đầy đủ ánh sáng. Rèm cửa màu này thường được sử dụng để trang trí những ngôi nhà cổ hoặc không gian nội thất được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Màu ánh kim

Theo phong thủy màu ánh kim có nghĩ nghĩa tôn nghiêm, vì vậy không nên sử dụng gam màu này tùy tiện và sử dụng quá nhiều. Để làm đẹp không gian sống với gam màu ánh kim bạn có thể kết hợp nó với màu hồng, màu xanh dương... để làm nổi bật không gian nội thất trong gia đình.

Đến với siêu thị Nội Thất Xinh để có thể chọn những mẫu rèm cửa có màu sắc phù hợp với tuổi tác của bạn, trang trí không gian sống đẹp thật đơn giản với rèm cửa của Nội Thất Xinh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét