Hướng treo rèm cửa hợp phong thủy

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Rèm cửa không những mang đến không khí trong lành cho ngôi nhà mà còn có thể hút khí vượng mang đến nhiều may mắn cho gia chủ nếu bạn chọn rèm đúng phong thủy.

Trong bài viết này Nội Thất Xinh sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn màu rèm và treo rèm cửa đúng hưởng nhằm mang đến phong thủy tốt cho ngôi nhà.

Bạn nên chọn các mẫu rèm cửa đẹp có màu sắc tươi sáng và có chất liệu nhẹ vào mùa Hè và những gam mà trầm hoặc những gam màu nóng với chất liệu dày hơn vào mùa Đông để hợp với thời tiết của các mùa.



Bạn nên treo rèm cửa có màu trắng hoặc gam màu xám cho cửa sổ có hưởng mở ở phía Tây và Tây Bắc, tốt nhất là bạn nên chọn rèm có thiết kế dạng bèo hoặc đính nơ để mang đến hiệu quả tốt nhất về phong thủy.

Những kiểu rèm cửa sổ cao cấp buông rủ tự nhiên và có gam màu xanh hoặc màu nâu bạn có thể treo rèm ở cửa sổ có hướng Đông hoặc Đông Nam để có thể đón tài vận tốt vào ngôi nhà của bạn.

Đối với cửa sổ ở hướng Bắc bạn nên trang trí rèm cửa cao cấp có gam màu xanh, bạn nên chọn rèm vải có thiết kế xếp ly gợi lên những hình ảnh của dòng nước bởi đây là hướng thuộc hành Thủy.

Để có phong thủy tốt cho ngôi nhà bạn không những cần chú ý đến việc lựa chọn rèm cửa mà còn phải chú ý khi đi chọn mua các món đồ nội thất trong nhà, bởi những món đồ nội thất đó cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy của ngôi nhà.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét